Du lịch

Khách hành hương đổ về các điểm du lịch tâm linh tăng đột biến

Thứ Bảy, 11/02/2017 | 15:38

(BL-NQ) Ngày 11/2, nhằm ngày Rằm tháng Giêng, khách hành hương và khách tham quan đổ về các khu du lịch tâm linh của tỉnh tăng đột biến.

Theo ghi nhận của phóng viên, đường Cao Văn Lầu (TP. Bạc Liêu) lại tái diễn tắc nghẽn giao thông như dịp Tết Đinh Dậu vừa qua. Hàng ngàn ô tô, mô tô trên đường ra khu Quán âm Phật đài (phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu) phải nhích từng chút một. Lượng phương tiện tăng cao còn gây bụi bay mịt mù do đường này đang được thi công nâng cấp, mở rộng. Tình hình có cải thiện khi lực lượng giữ gìn trật tự có mặt điều tiết giao thông.
Tình trạng tương tự cũng xảy ra trên Hương lộ 6 có điểm đầu tại Cầu Xáng (phường 1, TP. Bạc Liêu), điểm cuối là chợ Gia Hội (xã Hưng Thành, huyện Vĩnh Lợi). Khách thập phương đa phần từ ngoài tỉnh hành hương về chùa Hưng Thiện (xã Hưng Hội) khiến việc lưu thông gặp khó khăn, nhất là tại cầu Hưng Hội (ảnh).

Các bến xe ôm, các điểm giữ xe và bến đò trên tuyến Hương lộ 6 chở khách, đón - trả khách mất trật tự, vi phạm Luật Giao thông đường bộ và Luật Giao thông đường thủy nội địa, phổ biến là hành vi chở quá số người quy định, khách đi đò không mặc áo phao. Tuy nhiên, chúng tôi không thấy lực lượng cảnh sát giao thông - trật tự, công an xã trên tuyến đường này.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.