Giáo dục - Học Đường

Ngày hội thể thao vui khỏe của học sinh Vĩnh Lợi

Thứ Sáu, 26/01/2024 | 16:55

Phòng GD-ĐT huyện Vĩnh Lợi vừa tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng huyện Vĩnh Lợi lần thứ 12, năm học 2023 - 2024 (diễn ra từ ngày 17 - 24/1/2024). Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm tuyển chọn lực lượng vận động viên (VĐV) tốt nhất để tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh.

Tham gia hội khỏe có 743 VĐV là học sinh cấp tiểu học và THCS đến từ 19 trường học trên địa bàn huyện. Đây cũng chính là những VĐV tốt nhất ở từng nội dung của các môn thi đấu, được tuyển chọn kỹ càng thông qua hội thao cấp trường của các đơn vị trường học (ảnh 1 và 2).

Tại hội khỏe, các VĐV tranh tài ở 50 nội dung thi đấu của 6 môn thể thao, gồm: cờ vua, điền kinh, bơi, cầu lông, bóng bàn và bóng đá (ảnh 3, 4, 5). Trong từng nội dung, các VĐV đã thi đấu hết mình để tạo nên những thành tích cao, mang chiến thắng về cho đơn vị mình, tạo nên sinh khí thi đua lành mạnh, trung thực (ảnh 6).

Không chỉ là sân chơi bổ ích, vui tươi dành cho học sinh sau những giờ học tập căng thẳng, hội khỏe còn nhằm mục đích tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo thêm động lực để học sinh thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh.

Châu Khánh (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.