HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Huy hiệu Đảng cho 66 đảng viên cao niên

Thứ Ba, 30/01/2024 | 10:31

Sáng 30/1/2024, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng (HHĐ) cho 66 đồng chí.

Đến dự lễ có đồng chí Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Đầm (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi).

Theo các Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đợt này có 66 đồng chí đảng viên cao niên được tặng Huy hiệu 65 năm, 60 năm, 55 năm và 50 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại lễ trao HHĐ, đồng chí Phạm Văn Thiều đã thông tin đến các đồng chí cao niên trong Đảng tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của địa phương trong năm 2023 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong “năm nước rút” 2024.

Đồng chí Tạ Trung Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ trực, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên cao niên.

Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng khẳng định: HHĐ là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của người đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Lễ trao tặng HHĐ là một đợt sinh hoạt chính trị trong Đảng, vừa thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ đảng viên cao niên trong Đảng, đó còn là sự nhắc nhở về trách nhiệm của mỗi đảng viên.

Đồng chí Phạm Văn Thiều nhấn mạnh: “Người đảng viên khi được nhận HHĐ, vừa là niềm tự hào, song cũng là nhận nhiệm vụ mới trong việc tiếp tục giữ gìn và phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên trong tình hình mới”.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Nguyễn Văn Hòa trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các đảng viên cao niên.

Thay mặt các đảng viên nhận HHĐ, đồng chí Huỳnh Văn Đảm (nguyên Phó trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, hiện sinh hoạt tại Chi bộ khóm 3, Phường 5, TP. Bạc Liêu) khẳng định sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Bạc Liêu anh hùng, tuyệt đối trung thành với Đảng và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh và Nhân dân ta đã lựa chọn.

Đại diện tuổi trẻ tỉnh nhà, đồng chí Phạm Tuấn Tài - Bí thư Tỉnh đoàn cho biết thế hệ trẻ của quê hương sẽ không ngừng trao dồi lý tưởng cộng sản, phẩm chất đạo đức, ra sức bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phấn đấu để luôn xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng là thanh niên thời đại Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.