HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Diễn tập khu vực phòng thủ huyện Hồng Dân năm 2024 an toàn tuyệt đối

Thứ Hai, 06/05/2024 | 16:48

Trưa 6/5, cuộc diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện Hồng Dân năm 2024 đã kết thúc tốt đẹp, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

Trong 2 ngày (5 và 6/5), diễn tập KVPT huyện Hồng Dân tiến hành theo 3 giai đoạn: chuyển lực lượng vũ trang vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào trạng thái quốc phòng; tổ chức chuẩn bị tác chiến phòng thủ; thực hành tác chiến phòng thủ.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều, tặng quà cho lực lượng tham gia thực binh.

Theo đó, cả hệ thống chính trị, trong đó lực lượng vũ trang làm nòng cốt đã chuẩn bị tích cực cho cuộc diễn tập. Các cuộc họp vận hành cơ chế diễn ra đúng kế hoạch, đảm bảo nội dung, phù hợp với chuyên môn, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị. Các đơn vị, lực lượng đã quán triệt, thực hiện nghiêm chỉ đạo của trên, làm tốt công tác chuẩn bị, thao trường, vật chất cho diễn tập. Tổ chức điều hành thực binh chặt chẽ, hành động của cán bộ, chiến sĩ sát thực tế chiến đấu, kết hợp tốt kỹ - chiến thuật, từ đó cuộc diễn tập đạt những yêu cầu đề ra, đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và vũ khí, trang bị.

Kết thúc diễn tập, Ban chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh và huyện đã tặng quà cho các lực lượng tham gia thực binh.

T.H - C.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.