HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương chúc Tết Khu căn cứ Tỉnh ủy Cái Chanh

Thứ Tư, 07/02/2024 | 16:01

Sáng 7/2, đoàn cán bộ do đồng chí Võ Văn Dũng - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương dẫn đầu đã đến chúc Tết và tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại Khu di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Cái Chanh (ấp Cây Cui, xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân). Cùng đi với đoàn có các đồng chí Tạ Trung Dũng -  Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Bình Tân - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Huỳnh Chí Nguyện - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Huy Thái - Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Đồng chí Võ Văn Dũng - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương thăm hỏi và tặng quà tết cho người dân vùng căn cứ Cái Chanh.

Phát biểu tại buổi trao quà cho bà con vùng căn cứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Tạ Trung Dũng bày tỏ sự vui mừng khi đời sống của người dân nơi đây đã được nâng lên, diện mạo nông thôn ngày càng đổi mới. Đồng thời, báo cáo sơ bộ về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua. Bên cạnh tập trung phát triển kinh tế, tỉnh cũng quan tâm chăm lo cho hộ nghèo, gia đình chính sách, nhất là trong dịp Tết. Đồng chí mong các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động sản xuất, hưởng ứng thực hiện tốt các phong trào cách mạng của địa phương để xây dựng quê hương Hồng Dân nói riêng và tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Đặc biệt, cảm ơn đồng chí Võ Văn Dũng đã đồng hành với tỉnh Bạc Liêu trong công tác chăm lo Tết cho người dân, nhất là những gia đình chính sách, người có công, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Các thành viên trong đoàn kiểm tra cơ sở vật chất, các hạng mục công trình tại Khu căn cứ và thăm hỏi nhân viên, Ban quản lý Khu di tích.

Trước thềm năm mới, đồng chí Võ Văn Dũng - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương cùng Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao 140 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Hồng Dân. Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã vận động Công ty Cấp nước Bạc Liêu, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh trao tặng huyện Hồng Dân 50 triệu đồng để chăm lo Tết cho người nghèo trên địa bàn.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các nhà tài trợ trao tặng huyện Hồng Dân 50 triệu đồng để chăm lo Tết cho người nghèo.

Tiếp theo, đoàn đi thăm và kiểm tra cơ sở vật chất, các hạng mục công trình tại Khu di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Cái Chanh. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã nhắc nhở Ban Quản lý khu di tích cần gìn giữ, tôn tạo để Khu di tích luôn sáng - xanh - sạch - đẹp và là địa chỉ đỏ tuyên truyền về lịch sử cách mạng của cha ông, để thế hệ trẻ hôm nay noi theo, ra sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tin, ảnh: C.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.