HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Trang nghiêm lễ chào cờ đầu tháng 3/2024

Thứ Hai, 04/03/2024 | 08:01

Sáng 4/3, tại Quảng trường Hùng Vương (TP. Bạc Liêu), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trang trọng tổ chức lễ chào cờ đầu tháng 3/2024.

Thực hiện nghi thức thượng cờ Tổ quốc và hát bài “Quốc ca”.

Dự lễ có các đồng chí: Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Như Nguyện - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, công chức, viên chức các sở, ban, ngành tỉnh, TP. Bạc Liêu và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự lễ chào cờ.

Trong bầu không khí trang nghiêm của buổi lễ, tất cả đại biểu tự hào hướng về lá cờ Tổ quốc thiêng liêng và hát bài “Quốc ca” hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Thời gian qua, lễ chào cờ vào thứ Hai tuần đầu tiên của tháng được tỉnh duy trì tổ chức đã đưa hoạt động sinh hoạt chính trị này ngày càng đi vào nền nếp. Ý nghĩa, mục đích của buổi lễ đã góp phần làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nêu cao tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc trong tất cả cán bộ, công chức, viên chức tỉnh nhà.

Lễ chào cờ cũng đã tạo sinh khí phấn khởi, động lực để cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trong tỉnh có một tuần làm việc hiệu quả, ra sức hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.