Phóng sự - Ký sự

Gấp rút hoàn thành các công trình đón tết

Thứ Sáu, 09/02/2018 | 16:20

Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đã cận kề. Những ngày này, không khí chào đón năm mới trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là ở các công trình trang trí tết, tinh thần làm việc của người lao động cũng hào hứng, sôi nổi và khẩn trương hơn.

Gần một tháng nay, các công nhân phụ trách công tác trang trí tết trên địa bàn TP. Bạc Liêu phải làm việc khá vất vả để kịp cho “ra lò” các sản phẩm như: chữ nổi, chậu hoa, đèn dây giăng... (ảnh 1). Nhiều cung đường như được thay áo mới bởi sắc vàng của mai, sắc hồng của đào tô điểm (ảnh 2). Điểm nhấn nổi bật trong các công trình trang trí tết năm nay là “đại gia đình linh khuyển” cũng đã hoàn tất và được trưng bày tại các cung đường chính trên địa bàn TP. Bạc Liêu (ảnh 3). Bên cạnh việc trang trí tiểu cảnh, khánh tiết, các loại hoa tươi như: cúc, hoa đồng tiền, dừa cạn... cũng góp phần cho sắc xuân thêm rực rỡ, tạo sự thu hút cho khách du xuân, vui tết (ảnh 4).

Chí Linh (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.