Thanh thiếu niên

Huyện đoàn Hồng Dân: Triển khai chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024

Thứ Tư, 10/01/2024 | 15:29

(BL-ĐKC) Huyện đoàn Hồng Dân vừa sơ kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023; triển khai chương trình công tác năm 2024 với chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”.

Với kết quả đạt và vượt 16/16 chỉ tiêu kế hoạch đề ra, cùng với những thành tích nổi bật đạt được trong năm 2023, Huyện đoàn Hồng Dân được Tỉnh đoàn tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc năm 2023 (ảnh). Dịp này, 7 tập thể, 15 cá nhân được Tỉnh đoàn, Huyện đoàn tặng cờ thi đua xuất sắc, giấy khen; 2 cá nhân cũng được Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu trao giấy khen vì có thành tích tiêu biểu trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giai đoạn 2018 - 2023.

Năm 2024, các cấp bộ Đoàn, Hội trong huyện sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như: tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức trong công tác tuyên truyền, giáo dục đối với đoàn viên, thanh thiếu nhi, đặc biệt là trên không gian mạng; tiếp tục duy trì và nhân rộng các mô hình hay như Phiên tòa giả định, “Cột mốc đảo Trường Sa”, các mô hình phát triển kinh tế hiệu quả trong thanh niên, đồng thời nghiên cứu xây dựng các mô hình mới; đẩy mạnh các hoạt động tham gia chuyển đổi số; tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc thiếu nhi; củng cố, kiện toàn nhân sự các cấp chuẩn bị tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.