Thanh thiếu niên

Xu hướng

Những gam màu giúp nâng tầm thời trang Tết 2024

Thứ Sáu, 12/01/2024 | 17:00

Xu hướng màu sắc thời trang Tết 2024 vẫn đang là chủ đề được nhiều người trẻ quan tâm. Năm 2024 sẽ chứng kiến sự “lên ngôi” của các tông màu tươi sáng, ấn tượng và trẻ trung. Sau đây là 5 gam màu trang phục “hot” nhất, được nhận định sẽ mang đến sự sang xịn mịn, góp phần tạo nên những bức hình “sống ảo” đẹp mắt cho các bạn trẻ trong dịp Tết này.

Ngoài màu đỏ đặc trưng của Tết, thì các trang phục màu xanh, hồng pastel cũng được các bạn trẻ ưa chuộng trong Tết 2024. Ảnh minh họa: Internet

Đầu tiên phải nhắc đến là màu đỏ, bởi nó được cho là sẽ đem lại may mắn vào dịp đầu năm, do đó rất lý tưởng để diện trong ngày Tết. Ở thời điểm hiện tại, trang phục màu đỏ còn đang là xu hướng phong cách sành điệu được nhiều bạn trẻ yêu thích, chọn lựa. Các món thời trang mang tông màu đỏ giúp người mặc trở nên nổi bật, trẻ trung và sang trọng.

Dù đã qua thời “hoàng kim” nhưng màu tím vẫn được nhiều người trẻ ưa chuộng. Tông màu này vẫn được săn đón để trở nên có “gu” hơn trong phong cách phối đồ hằng ngày của không ít bạn trẻ. Những bộ quần áo tím ghi điểm ở sự ngọt ngào và tươi trẻ. Bên cạnh đó, các set đồ sở hữu gam màu này cũng rất sang trọng, đặc biệt là khi bạn ưu tiên tông tím lilac, tím đậm hoặc tím pastel.

Ngoài các gam màu nổi bật, xu hướng thời trang hiện tại cũng không thể vắng mặt các tông màu trầm, trang nhã, như màu xám là ví dụ điển hình. Những outfit mang tông màu xám ghi điểm ở nét thanh lịch, tinh tế nhưng cũng không kém phần thời thượng. Ngoài ra, tông màu xám không kén người diện.

Những món thời trang mang tông màu hồng pastel vẫn được rất nhiều người trẻ sành điệu ưa chuộng, đặc biệt là các bạn nữ. Không khó mặc như tông hồng đậm, hồng pastel ghi điểm ở nét trang nhã và tinh tế. Ngoài ra, tông màu hồng pastel còn rất phù hợp với không khí mùa lễ hội, lý tưởng để hội chị em diện đi chơi Tết.

Trang phục màu xanh cũng là lựa chọn đáng tham khảo cho tủ đồ Tết năm nay. Có nhiều món đồ mang tông xanh được các bạn trẻ mua sắm, chẳng hạn như áo len rộng, áo thun dài tay, quần ống suông hoặc áo khoác dạ. Yêu thích nét dịu dàng, trang nhã, sản phẩm mang tông màu xanh pastel là lựa chọn lý tưởng của không ít bạn trẻ. Theo chia sẻ của các bạn, trang phục màu xanh tạo vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn nhưng không kém phần sang trọng. Màu xanh khá tôn da chứ không hề kén người mặc như nhiều người vẫn tưởng.

HOÀNG NHẪN

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.