Thanh thiếu niên

Thành đoàn TP. Bạc Liêu: Triển khai chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024

Thứ Sáu, 19/01/2024 | 17:36

(BL-ĐKC) Thành đoàn TP. Bạc Liêu vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi (TTN) năm 2023; triển khai chương trình công tác năm 2024 với chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”.

Với kết quả đạt và vượt 17/18 chỉ tiêu kế hoạch đề ra, cùng với những thành tích nổi bật đạt được trong năm 2023, Thành đoàn TP. Bạc Liêu có 3 tập thể và 2 cá nhân được Tỉnh đoàn tặng bằng khen về thành tích tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào TTN. Dịp này, 3 tập thể (ảnh), 25 cá nhân được Thành đoàn tặng cờ thi đua, giấy khen vì có thành tích xuất sắc đóng góp cho công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN của thành phố năm 2023.

Năm 2024, các cấp bộ Đoàn, Hội trên địa bàn thành phố sẽ tập trung thực hiện 6 nhiệm vụ trọng tâm, 17 chỉ tiêu cơ bản và dự kiến tổ chức hơn 20 hoạt động lớn. Trong đó, tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức trong công tác tuyên truyền, giáo dục đối với đoàn viên, TTN, đặc biệt là trên không gian mạng; triển khai đến các cấp bộ Đoàn thực hiện có hiệu quả chủ trương “3 liên kết”; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động tình nguyện, phát triển năng lực khởi nghiệp cho thanh niên, nâng cao năng lực số cho TTN…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.