Thể thao

Kiểm tra công tác chuẩn bị Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XII - năm 2024

Thứ Năm, 07/03/2024 | 16:31

​​​​​​Nhằm chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII - năm 2024, sáng 7/3, bà Lâm Thi Sang - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Ban tổ chức Hội khỏe đã thành lập đoàn công tác kiểm tra địa điểm tổ chức thi đấu các môn thể thao trên địa bàn tỉnh - ảnh

​Theo đó, đoàn đã đến kiểm tra khu Liên hiệp Thể thao TX. Giá Rai; các trường: Tiểu học Tâm Tâm, Tiểu học Nguyễn Thị Định, THPT Bạc Liêu và Nhà thi đấu đa năng trên địa bàn TP. Bạc Liêu.

Hội khỏe Phù Đổng lần này có tổng số 9 môn thi đấu, gồm: Điền kinh nam, nữ; bóng đá; bơi lội; bóng bàn nam, nữ; bóng chuyền THPT; cầu lông nam, nữ; võ Taekwondo, Vovinam và cờ vua nam, nữ. 

Theo kế hoạch, Hội khỏe Phù Đổng năm nay với sự tham gia của khoảng 2.300 người, trong đó có gần 2.000 vận động viên, số còn lại là tổ trọng tài, cán bộ đoàn và huấn luyện viên.

Theo đánh giá của Trưởng Ban tổ chức, những địa điểm được chọn tổ chức các môn thi đấu thể thao được bố trí đầy đủ tiêu chuẩn, đảm tốt các điều kiện cho vận động viên thi đấu. Bên cạnh đó, Trưởng Ban tổ chức cũng lưu ý, trong quá trình diễn ra thi đấu, cần phải làm tốt công tác phục vụ, nhất là phải đảm bảo các điều kiện chăm sóc sức khỏe cho vận động viên. 

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII sẽ diễn ra từ ngày 10 - 20/3/2024.

Tin, ảnh: Ái Mi

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.