Thể thao

NutiFood - JMG tuyển 8 “gà nòi” vào học viện đào tạo

Thứ Sáu, 30/06/2017 | 16:45

8/28 em dự thi vòng chung kết tuyển sinh vào khóa II Học viện bóng đá NutiFood - JMG khóa II đã được chọn để đào tạo trong vòng 7 năm.

Các thí sinh tranh tài. Ảnh: Internet

8 thí sinh bao gồm: Lê Quang Hiển và Lê Tuấn Vĩ ở TP.HCM, Trương Lê Minh Nhật đến từ Bình Phước, Nguyễn Phú Hồng Phúc (Hải Dương), Cao Hữu Phúc (Đắk Lắk), Nguyễn Đăng Tuấn Tài (Đồng Nai), Hoàng Khương Bá Ước (Thanh Hóa) và Trần Kỳ Anh ở Bến Tre.

Điều đặc biệt, Bá Ước chính là em trai của cầu thủ Thanh Tùng đang khoác áo CLB HAGL. Còn Kỳ Anh là con của cựu tuyển thủ Duy Quang, người từng khoác áo HAGL. Trong số 8 em trúng tuyển, có 6 em sinh năm 2004 và 2 em sinh 2005. 8 thí sinh này đã phải vượt qua hơn 1.000 thí sinh với nhiều vòng thi tuyển gắt gao mới được chọn vào học viện NutiFood.

Tất cả thí sinh trúng tuyển sẽ được hoàn thiện hồ sơ để bắt đầu nhập học từ đầu tháng 9. Các em sẽ được đào tạo trong thời gian 7 năm tại học viện và tất cả chi phí ăn ở, học hành đó sẽ được NutiFood đài thọ.

Chia sẻ về kết quả này, Tổng Giám đốc JMG toàn cầu - ông Vincent Dufour cho biết: “Tôi rất vui vì kết quả tuyển chọn này. Chúng tôi chỉ lấy thí sinh theo tiêu chí tài năng nhưng thật ngẫu nhiên theo đánh giá bước đầu thì cả 8 em đều có thể hình và thể lực khá tốt. Có thể nói thể hình của các em khóa II tốt hơn khóa I. Với khóa I, sau 2 năm được NutiFood đầu tư dinh dưỡng bài bản, các em đã tiến bộ rất nhiều thì chắc chắn với khóa II, với sự can thiệp của NutiFood, hy vọng khi trưởng thành các em sẽ là những cầu thủ vừa có tài năng vừa có thể lực”.

B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.