Thông báo - Quảng cáo

Công ty Điện lực Bạc Liêu – Kết quả quay số trúng thưởng chương trình khuyến mại “Thanh toán tiền điện hôm nay, trúng ngay tiền thưởng”

Thứ Hai, 22/10/2018 | 09:41

Nhằm thu hút và khuyến khích khách hàng chuyển đổi từ thanh toán tiền điện bằng tiền mặt tại nhà sang thanh toán qua ngân hàng, thanh toán điện tử. Công ty Điện lực Bạc Liêu đã triển khai thực hiện chương trình khuyến mại “Thanh toán tiền điện hôm nay, trúng ngay tiền thưởng” từ ngày 01/7/2018 đến 28/9/2018 với 420 giải thưởng có tổng giá trị lên đến 210 triệu đồng.

Ông Phạm Văn Mẫn (thứ ba từ phải sang), Phó Giám đốc Điện lực Đông Hải - tặng quà cho đại diện khách hàng tại chương trình quay số trúng thưởng

Chương trình đã thu hút được 7.739 khách hàng tham gia dự thưởng, qua 03 đợt quay số được tổ chức tại các Điện lực trực thuộc, chương trình đã xác định được 420 khách hàng may mắn trúng thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng (click tại đây).

Tại chương trình quay số, Điện lực đã trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng có mặt tại Hội trường của Điện lực.

Ông Nguyễn Minh Đương, Giám đốc Điện lực Vĩnh Lợi – trao giải thưởng cho khách hàng may mắn

Đối với những khách hàng may mắn trúng thưởng nhưng không tham dự trong buổi quay số, Điện lực đã trao giải thưởng tại nhà khách hàng.

Ông Phan Bá Quyền, Trưởng phòng Kinh doanh Điện lực Giá Rai – trao giải thưởng tại nhà cho khách hàng may mắn

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm từng bước thực hiện kế hoạch phát triển thanh toán tiền điện qua các điểm thu, qua ngân hàng, thanh toán điện tử; phấn đấu đạt được mục tiêu của Thủ tướng Chính phủ đề ra, đến năm 2020 tại địa bàn thành phố, quận, thị xã thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phấn đấu 70% số tiền điện được thanh toán qua ngân hàng./.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.