Thông báo - Quảng cáo

Công ty Điện lực Bạc Liêu: Triển khai nhiều kênh thông tin hỗ trợ khách hàng biết lịch ngừng, giảm cung cấp điện

Thứ Ba, 10/04/2018 | 07:31 G4T+7

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng chủ động tiếp cận thông tin ngừng, giảm cung cấp điện (lịch cúp điện) ngoài việc thông báo trên các phương tiện truyền thông đại chúng, Công ty Điện lực Bạc Liêu xin thông báo đến Quý khách hàng các kênh thông tin như sau:

1. Sử dụng dịch vụ tin nhắn SMS gửi đến số 8655 hoặc 8055:

a) Đăng ký nhận thông báo “Lịch cúp điện” trong vòng 6 tháng:

- Cú pháp nhắn tin: SPCDK <Mã khách hàng> NG gửi tới 8655.

- Ví dụ: SPCDK PB19020002230 NG gửi tới 8655

- Cước phí: 10.000 đồng/01 lần đăng ký (trừ vào tài khoản gốc của khách hàng).

b) Tra cứu “Lịch cúp điện” gần nhất của khách hàng:

- Cú pháp nhắn tin: SPCNG <Mã khách hàng> gửi tới 8055.

- Ví dụ: SPCNG  PB19020002230 gửi tới 8055

- Cước phí: 1.000 đồng/01 lần tra cứu (trừ vào tài khoản gốc của khách hàng).

2. Truy cập website của Công ty Điện lực Bạc Liêu (miễn phí):

- Địa chỉ: http://pcbaclieu.evnspc.vn

- Chuyên mục: Hỗ trợ khách hàng/Lịch ngừng cung cấp điện

3. Truy cập website Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam (miễn phí):

- Địa chỉ: http://cskh.evnspc.vn

- Chuyên mục: Thông tin khách hàng/Lịch ngừng giảm cung cấp điện

4. Sử dụng Official Account Chăm sóc khách hàng trên Zalo (miễn phí):

Khách hàng chỉ thực hiện các bước đơn giản như sau: Vào Official Account (OA) trên Zalo tìm kiếm từ khóa EVNSPC, sau đó khách hàng nhấp “Quan tâm” và đăng ký thông tin thì có thể tiếp cận được các thông tin như: Lịch cúp điện, lịch ghi điện, tiền điện hàng tháng, giá điện,…. Click vào đây để xem hướng dẫn chi tiết.

5. Sử dụng ứng dụng CSKH EVNSPC trên điện thoại cảm ứng  (miễn phí): 

Khách hàng có thể tải và cài đặt ứng dụng CSKH EVNSPC trên “App Store” (đối với smartphone sử dụng hệ điều hành IOS) hoặc trên “CH Play” (đối với smartphone sử dụng hệ điều hành Android). Click vào đây để xem hướng dẫn chi tiết.

6. Các hình thức nhận thông báo (miễn phí) đã thỏa thuận trong hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ): Nhắn tin SMS, gọi điện, fax, gửi văn bản, email,….

Trong quá trình sử dụng điện, khi có bất kỳ sự thay đổi thông tin nào (về chủ thể HĐMBĐ, địa chỉ sử dụng điện, số điện thoại nhận tin nhắn SMS, email,….) so với thông tin đã đăng ký với Điện lực, Quý khách hàng vui lòng thông báo cho chúng tôi qua một trong các kênh tiếp nhận như sau:

a) Tổng đài 19001006/19009000, sau đó bấm phím 0;

b) Gửi email về địa chỉ: cskh@evnspc.vn;

c) Gửi văn bản về Công ty Điện lực Bạc Liêu. Số 07, đường Trần Huỳnh, phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu;

d) Trực tiếp đến phòng Giao dịch khách hàng Điện lực gần nhất.

Công ty Điện lực Bạc Liêu rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông; riêng miền Đông Nam Bộ có mưa to đến rất to. Gió bắc đến tây bắc cấp 3-4. Từ trưa và chiều ở Bà Rịa Vũng tàu có gió mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9, vùng ven biển mạnh cấp 7-8, giật cấp 10; ven biển các tỉnh Tiền Giang, Bế Tre, Trà Vinh có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; sâu trong đất liền các tỉnh miền Đông có gió giật mạnh cấp 6-7. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy, vòi rồng. Độ ẩm từ 65 - 98%.