Thông báo - Quảng cáo

KEN APPLE store – MỘT CHỮ TÍN VẠN NIỀM TIN

Thứ Năm, 01/09/2016 | 09:37

Cách đây hơn 6 năm, thương hiệu Apple cũng như sản phẩm iPhone chưa được khách hàng tại Bạc Liêu biết đến rộng rãi như bây giờ. Thời điểm này, các cửa hàng hay siêu thị phân phối điện thoại không nhiều và dày đặc như hiện nay. Người sử dụng điện thoại chủ yếu chuộng các dòng như: Nokia, Samsung, Motorola, Sony Ericsson… thông qua các cửa hàng nhỏ lẻ mọc rải rác khắp nơi.

Lúc này, Ken Apple store chỉ là một cửa hàng nhỏ nằm trên đường Trần Phú (TP Bạc Liêu), chuyên phân phối linh phụ kiện giá sỉ và lẻ. Trải qua các giai đoạn phát triển của thị trường tại Bạc Liêu, mỗi giai đoạn đều mang đến cho Ken Apple store thêm nhiều tín nhiệm và thương hiệu ngày càng khẳng định trong mắt khách hàng.

Nhận thấy thị trường iPhone rất tiềm năng năm 2012 Ken Apple store quyết định đẩy mạnh các sản phẩm của Apple như: iPhone, iPad, iMac, Macbook, Apple TV… với phương châm “MỘT CHỮ TÍN VẠN NIỀM TIN”. Các sản phẩm mới của Apple cũng xuất hiện trong thời gian này như: iPhone 5, iPad 4,iPad mini, Macbook Pro, iMac… đã làm cho Ken Apple store có thêm nguồn động lực

Cũng trong tháng 9/2013, siêu phẩm iPhone 5s được Ken Apple store mang về và có hàng bán ngay trong ngày Apple công bố sản phẩm. Ken Apple store là đơn vị đầu tiên bán iPhone 6, 6 plus và iPhone 6s, 6s plus tại Bạc Liêu và cũng là đơn vị phân phối lại cho các đối tác tại các huyện và các tỉnh thành khác. Từ chữ tín xây dựng trong thời gian qua, Ken Apple store không những nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng trong tỉnh mà còn vươn xa ra các tỉnh thành khác như:Cà Mau, Sóc Trăng, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang… Ken Apple store có dịch vụ ship hàng tận nơi đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sản phẩm đến tay khách hàng. Chế độ bảo hành theo tiêu chí nhanh – gọn – lẹ.

Sự tín nhiệm của quý khách là nguồn động lực làm việc của chúng tôi. Kết quả đó được chứng minh bằng số lượng máy bán ra tăng lên từng ngày. Thời gian đầu, mỗi ngày bán tầm 4-5 máy cho khách lẻ, hiện tại khách lẻ đạt gần 20 đến 30 máy/ngày, khách sỉ từ các cửa hàng huyện và các tỉnh nhập với số lượng lớn. Giá máy tại Ken Apple store bán rẻ hơn tất cả các cửa hàng khác và hệ thống siêu thị tầm 2 đến 3 triệu đồng/máy.

Đặc biệt tại Ken Apple store có dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện lấy liền với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, uy tín, trung thực chuyên về hãng Apple.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, mến khách, phong cách chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng sẽ được phục vụ qui khách ngày càng nhiều hơn trong thời gian tới.

Hãy cùng Ken Apple store chào đón siêu phẩm hot nhất năm 2016 là chiếc iPhone 7. Mặc dù iPhone 7 chưa được Apple công bố chính thức nhưng lượng khách đặt hàng iPhone 7 ngày càng tăng. Ông Huỳnh Hải Phong chủ cửa hàng Ken Apple store cho biết: Dự kiến sẽ đưa chiếc iPhone 7 đầu tiên về Bạc Liêu ngay khi Apple ra mắt sản phẩm mới.

* Đặc biệt, hiện nay Ken Apple store đang có nhiều dịch vụ hấp dẫn:

+ Bán trả góp với thủ tục đơn giản: chỉ cần chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe.

+ Bảo hành phần mềm suốt đời máy

+ Cài đặt ứng dụng và tạo tài khoản ID Apple miễn phí cho khách hàng

+ Thanh toán thẻ ngân hàng qua máy POS rất tiện lợi và nhanh chóng

+ Tặng dán màn hình chống trầy

+ Tặng ốp lưng và nhiều quà tặng có giá trị khác

Cửa hàng KEN APPLE store

393 Trần Phú, Phường 7, TP Bạc Liêu

Hotline: 0943.5555 94 – 0984.955 559

Facebook: apple.ken.14

Zalo: 0943.5555 94

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.