Thông báo - Quảng cáo

Thông báo về việc đặt báo quý III/2012

Thứ Hai, 25/06/2012 | 19:43

Trước tiên, Ban Biên tập Báo Bạc Liêu xin chân thành cám ơn quý lãnh đạo các huyện, thành phố, các phường, xã, thị trấn và các ban ngành chỉ đạo sâu sát việc mua và đọc báo Bạc Liêu trong thời gian qua.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc phát hành báo trong thời gian tới hiệu quả, ổn định hơn về số lượng phát hành theo chỉ tiêu, kế hoạch đã được Tỉnh ủy giao cho Báo Bạc Liêu, cũng như qua trao đổi làm việc với các huyện, thành phố trong thời gian qua. Nay, Ban Biên tập Báo Bạc Liêu kính mong quý lãnh đạo thành phố, các huyện, các phường, xã, thị trấn và các ban ngành nhắc nhở, chỉ đạo các đơn vị đặt mua báo Bạc Liêu quý III/2012 và duy trì thường xuyên, nhiều hơn nữa, nhằm tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với toàn xã hội, đưa tiếng nói của Đảng, Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, thực hiện có hiệu quả tinh thần theo Công văn số 506-CV/TU ngày 6/7/2009 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chấn chỉnh việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng theo Chỉ thị số 11/CT-TW ngày 28/12/1996 của Bộ Chính trị. Đồng thời thực hiện có hiệu quả theo tinh thần Công văn số 08/CVBBL - SGD-ĐT ngày 7/9/2009 của Báo Bạc Liêu - Sở Giáo dục - Đào tạo về việc tổ chức mua, đọc báo Bạc Liêu ở các trường học.

BAN BIÊN TẬP BÁO BẠC LIÊU

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.