Tin tức

Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024

Thứ Năm, 11/04/2024 | 09:29

Chiều 10/4, tại Điện lực TP. Bạc Liêu, Công ty Điện lực tỉnh tổ chức hội nghị khách hàng khu vực (gồm các địa bàn TP. Bạc Liêu, huyện Hòa Bình và Vĩnh Lợi) năm 2024. Ông Trần Hữu Khoa - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu chủ trì hội nghị. Có 35 đại biểu là khách hàng lớn của công ty, có mức độ sử dụng điện trên 1 triệu kWh/năm tham dự.

Quang cảnh hội nghị khách hàng năm 2024 của Công ty Điện lực Bạc Liêu.

Hội nghị khách hàng là dịp để Công ty Điện lực tỉnh gặp gỡ, lắng nghe ý kiến, kiến nghị của các khách hàng, cũng như trao đổi các vấn đề về tình hình cung cấp điện, công tác dự báo phụ tải điện, tiết kiệm điện.

Tại hội nghị, các khách hàng đã có ý kiến liên quan đến công tác dự báo phụ tải; đồng thời đánh giá, ghi nhận những nỗ lực của Công ty Điện lực tỉnh khi giảm thời gian mất điện so với trước, các chế độ chăm sóc khách hàng…

Để tiếp tục phục vụ tốt hơn các nhu cầu sử dụng điện của khách hàng, Công ty Điện lực tỉnh khuyến nghị khách hàng tiếp tục phối hợp và mạnh dạn chia sẻ nhu cầu sử dụng điện hằng tháng để Công ty thực hiện tốt công tác dự báo phụ tải trong thời gian tới. Khuyến khích khách hàng quy đổi số điện năng tiêu thụ (kWh) để tạo ra 1 sản phẩm khi cung cấp thông tin đến Công ty Điện lực để kết quả dự báo được chính xác hơn.

Công ty cam kết luôn ưu tiên chăm sóc khách hàng sử dụng điện; giải quyết các dịch vụ phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện với thời gian bằng 2/3 so với thời gian quy định; rút ngắn thời gian mất điện trung bình của lưới điện trong cung cấp điện ≤ 50%; ưu tiên thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí hàng năm.

Tin, ảnh: K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.