Tin tức

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Bàn biện pháp phát triển đảng viên

Thứ Ba, 07/05/2024 | 09:48

Chiều 6/5, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị chuyên đề về công tác phát triển đảng viên.

Theo thống nhất của các tổ chức đảng trực thuộc, Đảng ủy Khối đã đưa ra chỉ tiêu phát triển 277 đảng viên trong năm 2024. Tuy nhiên, tính đến đầu tháng 5, các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc mới kết nạp được 66 đảng viên, trong đó có những chi bộ cơ sở chưa kết nạp được đảng viên nào.

Các chi bộ, đảng bộ cơ sở thảo luận tại hội nghị.

Để thúc đẩy các tổ chức đảng hoàn thành chỉ tiêu này, Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh mời 30 trong tổng số 88 tổ chức cơ sở đảng về dự hội nghị chuyên đề để cùng bàn bạc, đưa ra biện pháp chăm bồi, phát triển, kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng.

Về phía Đảng ủy Khối, Thường trực Đảng ủy Khối chỉ đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc hỗ trợ thủ tục và các điều kiện khác theo đề nghị của các tổ chức cơ sở đảng liên quan đến phát triển đảng viên.

Tại hội nghị, 30 tổ chức đảng cơ sở cam kết đến tháng 9 sẽ hoàn thành chỉ tiêu phát triển đảng viên năm 2024.

Kết quả phát triển đảng viên năm 2024 sẽ góp phần quan trọng để Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đạt chỉ tiêu phát triển 1.620 đảng viên trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng ủy Khối đã kết nạp gần 1.000 quần chúng ưu tú vào Đảng.

Tin, ảnh: N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.