Tin tức

Lễ chào cờ tháng 12/2017: Tuyên dương 5 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ Hai, 04/12/2017 | 17:25

Các tập thể, cá nhân được tuyên dương tại lễ chào cờ tháng 12/2017. Ảnh: L.A

(BL-LA) Sáng 4/12/2017, tại Quảng trường Hùng Vương, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ chào cờ tháng 12/2017. Đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh cùng cán bộ, công chức, viên chức các ban ngành cấp tỉnh, TP. Bạc Liêu và đại diện nhân dân thành phố dự lễ chào cờ.

Sau nghi thức chào cờ là lễ tuyên dương các đơn vị, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Có 5 tập thể, cá nhân được tuyên dương đợt này, bao gồm: Công an tỉnh, xã Ninh Thạnh Lợi A (huyện Hồng Dân), phường Hộ Phòng (thị xã Giá Rai), Trường THPT Võ Văn Kiệt (huyện Phước Long) và ông Nguyễn Hồng Lạc (cựu chiến binh xã Long Điền Đông A, huyện Đông Hải). Đây là những tập thể, cá nhân có nhiều công trình, phần việc tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác, đã được Thủ tướng Chính phủ  tặng bằng khen.

Đồng chí Lê Tấn Tới, Giám đốc Công an tỉnh thay mặt các tập thể, cá nhân được nhận bằng tuyên dương hứa hẹn trước Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh là tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.