Tin tức

Sơ kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi quý 1/2024

Thứ Năm, 11/04/2024 | 17:13

Sáng 11/4, Tỉnh đoàn Bạc Liêu tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi quý 1; tổng kết Tháng thanh niên và triển khai nhiệm vụ công tác quý 2/2024 - (ảnh).

Trong quý 1/2024, công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đoàn viên - thanh niên được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh quan tâm thường xuyên; triển khai kịp thời các chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng; nghị quyết, chương trình, kết luận của Đoàn, đặc biệt là Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bạc Liêu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Cùng với đó, phong trào thanh niên tình nguyện được các cấp bộ Đoàn triển khai có hiệu quả, xây dựng được nhiều công trình, phần việc thanh niên với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Cũng trong quý 1, các hoạt động tuyên truyền, đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch được triển khai hiệu quả với 160 tin, bài đăng tải trên trang “Tre xanh Bạc Liêu”, thu hút nhiều lượt tiếp cận, tương tác và chia sẻ của đoàn viên - thanh niên và người dân. Chỉ đạo lực lượng cộng tác viên thực hiện 11 đợt report các tin, bài có nội dung xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước ta do Trung ương Đoàn chỉ đạo hàng tuần với 2.202 lượt tài khoản thực hiện 21.945 lượt thành công.

Tại hội nghị, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng đã thành lập Hội đồng Huấn luyện thanh niên cấp tỉnh với 15 thành viên. Đồng chí Trần Nguyễn Trường Giang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh giữ chức Chủ tịch Hội đồng.

Tin, ảnh: H.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.