Tin tức

Tập huấn “Khởi nghiệp, nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp” năm 2024

Thứ Ba, 02/07/2024 | 15:55

Trung tâm Đào tạo Logistics và Thương mại điện tử (CLECT), Trường đại học Trà Vinh vừa kết hợp với Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương Bạc Liêu) tổ chức mở 4 lớp tập huấn “Khởi nghiệp, nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp năm 2024” với sự tham dự của 140 học viên (mỗi lớp 35 học viên) là cán bộ Hội Nông dân tỉnh, Hội LHPN tỉnh và đoàn viên Xã đoàn Vĩnh Bình (huyện Hòa Bình).

Quang cảnh lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được cung cấp kiến thức xoay quanh 6 chủ đề: Lập phương án kinh doanh; Quản trị tài chính trong kinh doanh; Quản trị hoạt động sản xuất - Tối ưu hóa quy trình sản xuất và quản trị hiệu quả; Đàm phán và thương lượng trong kinh doanh; Xây dựng và thiết lập kênh phân phối; Xây dựng kế hoạch marketing và kỹ năng bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử. Đồng thời, tham gia thực hành giải quyết các tình huống thực tiễn của doanh nghiệp, qua đó rút được nhiều kinh nghiệm hữu ích cho việc quản trị doanh nghiệp.

Thông qua lớp tập huấn, giúp các học viên - là những người đang có ý tưởng thành lập doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, điều hành doanh nghiệp, tiếp thu kiến thức về quản trị doanh nghiệp trong công nghệ số 4.0; các kỹ năng và nghiệp vụ kinh doanh… Lớp học cũng là nơi kết nối và chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc, gặp gỡ trao đổi và tăng cường mối quan hệ gắn kết giữa các hội viên, cán bộ Đoàn, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa dịch vụ với các sản phẩm đặc trưng của tỉnh.

Tin, ảnh: T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.