Tin tức

Tiểu đoàn 4: Phát động phong trào “3 xung kích, 5 rèn luyện” trong khóa huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024

Thứ Ba, 19/03/2024 | 09:51

Tối 18/3, tại xã Long Thạnh (huyện Vĩnh Lợi), Tiểu đoàn 4 thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ tổ chức văn nghệ chào mừng tân binh và phát động phong trào “3 xung kích, 5 rèn luyện” trong khóa huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024. Đến dự có Thượng tá Dương Văn Vũ - Phó trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ; đồng chí Trần Nguyễn Trường Giang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; đại diện các đơn vị kết nghĩa và đông đảo chiến sĩ Tiểu đoàn 4.

Ra mắt Ban Chấp hành Chi đoàn lâm thời và các câu lạc bộ.

Mục đích của phong trào “3 xung kích, 5 rèn luyện” là tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ giáo dục chính trị, tư tưởng; từng bước đổi mới, ngày một nâng cao chất lượng lãnh đạo công tác quần chúng, chỉ đạo triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua, phong trào hành động cách mạng, phát huy tinh thần xung kích, tiên phong, gương mẫu của người cán bộ, đoàn viên, hội viên và tinh thần tự học, tự rèn luyện của tân chiến sĩ vì mục tiêu của khóa huấn luyện; vì sự nghiệp xây dựng lực lượng công an nhân dân nói chung và lực lượng cảnh sát cơ động nói riêng ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại... Đồng  thời, tạo nhiều sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích và môi trường rèn luyện tốt nhất cho chiến sĩ mới.

Dịp này, Tiểu đoàn 4 đã cho ra mắt Ban Chấp hành các chi đoàn lâm thời và ký kết giao ước thi đua “3 xung kích, 5 rèn luyện”; ra mắt các câu lạc bộ: văn nghệ, cắt tóc, võ thuật và Tổ điều lệnh xung kích tình nguyện…

Tin, ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.