Tin tức

Tỉnh đoàn: Tuyên truyền cho trên 26.725 lượt đoàn viên, thanh thiếu niên

Thứ Năm, 19/07/2018 | 15:16

 (BL-HL) Ngày 19/7/2018, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu niên 6 tháng đầu năm; triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018 (ảnh).

Trong 6 tháng đầu năm, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh đạt nhiều kết quả khả quan. Các cấp bộ Đoàn luôn có sự chủ động trong việc xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động nên công tác tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện đạt hiệu quả cao. Công tác tuyên truyền, giáo dục được các cấp bộ Đoàn triển khai thực hiện đồng bộ; nội dung và hình thức tuyên truyền được chuyển tải đến đoàn viên - thanh niên (ĐV-TN), thiếu niên và hội viên phong phú, phù hợp với từng địa phương, đơn vị. Cụ thể đã tổ chức 296 cuộc tuyên truyền cho trên 26.725 lượt đoàn viên, thanh thiếu niên.

Bên cạnh đó, các phong trào hành động cách mạng phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của ĐV-TN trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc được các cấp bộ Đoàn tổ chức sôi nổi. Theo đó, đã tu sửa, nâng cấp 16km đường giao thông nông thôn; thực hiện công trình thắp sáng đường quê với chiều dài 2km; bàn giao 13 căn nhà nhân ái, nhà tình thương…

Trong 6 tháng cuối năm 2018, các cấp bộ Đoàn tiếp tục thúc đẩy tinh thần sáng tạo của ĐV-TN trên tất cả các lĩnh vực. Đổi mới mạnh mẽ, quyết liệt trong quá trình triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi, trọng tâm là giáo dục, bồi đắp lý tưởng cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính trị cho ĐV-TN. Tập trung củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn các cấp, nhất là địa bàn dân cư; triển khai các hoạt động, hành động, hỗ trợ ĐV-TN, sinh viên thực hiện chương trình khởi nghiệp, lập nghiệp.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.