Tin tức

Tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020

Thứ Sáu, 15/01/2021 | 17:38

(BL-HL) Chiều 15/1, Tỉnh đoàn tổ chức tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020; triển khai chương trình công tác năm 2021; phát động cuộc thi tìm kiếm ý tưởng, dự án khởi nghiệp.

Trong năm 2020, Đoàn Thanh niên tỉnh nhà tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia thực hiện các mục tiêu đảm bảo công tác an sinh xã hội. Cụ thể đã tổ chức 8 đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 900 người dân; bàn giao 3 căn nhà nhân ái cho hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; phát gạo tự động miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn thông qua hình thức ATM gạo, tổ chức chương trình “Bữa cơm yêu thương” trao 2.200 suất cơm miễn phí cho các đối tượng yếu thế trong xã hội bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Ngoài ra, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh cũng đã tích cực tham gia xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn, các hoạt động bảo vệ môi trường như: khánh thành đưa vào sử dụng 4 cây cầu và khởi công xây dựng 4 cây cầu giao thông nông thôn; làm mới 2km lộ giao thông nông thôn, dặm vá, sửa chữa hơn 5,5km lộ và 18 cống bị sụt lún; thực hiện công trình thắp sáng đường quê dài 16km, lắp 40 bóng đèn năng lượng mặt trời; thu gom hơn 10 tấn rác thải.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.