Tin tức

Trang trí tuyên truyền kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN

Thứ Tư, 19/07/2017 | 17:10

(BL-NQ) Thành phố Bạc Liêu đã được trang trí chào mừng kỷ niệm 50 thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN, 8/8/1967 - 8/8/2017). 
Theo đó, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh làm cụm cột cờ ASEAN và 10 nước thành viên tại 2 cửa ngỏ vào thành phố: Tượng đài Chiến thắng (phường 7) và vòng xoay cầu Dần Xây (cầu Sập, phường 8). Cột cờ ASEAN cao 8,5m, cột cờ mỗi nước cao 7,5m, xung quanh có 4 đôn hoa hình 10 thân cây lúa nước cách điệu, và một vòng tròn màu vàng in họa tiết trống đồng Đông Sơn, bên trong có dòng chữ “Việt Nam & ASEAN”, “50 năm 1967 - 2017”, cờ Đảng Cộng sản Việt Nam, cờ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cách điệu hình cánh hoa sen, chim bồ câu trắng,…
Ngoài 2 cụm cột cờ, tại cầu Võ Thị Sáu, cổng Trung tâm Văn hóa tỉnh và đại lộ Trần Phú cũng được trang trí đèn và các hoa văn liên quan đến sự kiện 50 năm thành lập ASEAN.
Trước đó, ngày 10/7/2017, UBND tỉnh có Công văn 2481/UBND-KGVX chỉ đạo tổ chức tuyên truyền nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN. 
UBND tỉnh giao Sở TT-TT chủ trì, phối hợp với Sở Ngoại vụ, Sở VH-TT&DL, Báo Bạc Liêu, Đài PT-TH tỉnh và các đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện công tác này. Riêng Sở VH-TT&DL, tỉnh giao đơn vị này liên hệ Bộ VH-TT&DL để xin thu thập tài liệu tranh, ảnh về đất nước, con người các nước thành viên ASEAN phục vụ tuyên truyền.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.