Từ đơn thư bạn đọc

Tuyến đường tránh cầu Vĩnh Hưng: Mặt đường biến thành ao

Thứ Hai, 17/07/2023 | 16:25

Trong những ngày qua, Báo Bạc Liêu liên tục nhận được phản ánh của bạn đọc về tình trạng tuyến đường tránh cầu Vĩnh Hưng (huyện Vĩnh Lợi) xuống cấp nghiêm trọng, mỗi khi trời mưa là con đường như biến thành ao, ảnh hưởng đến việc đi lại, sinh hoạt hằng ngày của người dân.

Tuyến đường tránh cầu Vĩnh Hưng (huyện Vĩnh Lợi) hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng. Ảnh: K.N

Theo ghi nhận của chúng tôi, tuy có chiều dài chưa đến 1km nhưng do đây là tuyến đường liên huyện nên lưu lượng xe tải, xe buýt và cả xe gắn máy của người dân qua lại mỗi ngày rất nhiều. Vậy nên, khi con đường xuống cấp và nhiều đoạn biến thành ao, người điều khiển phương tiện di chuyển qua đây đều phải cố gắng giữ chặt tay lái, tránh tai nạn xảy ra.

Tài xế Nguyễn Thanh Huê, người thường xuyên đi lại trên tuyến đường này, bức xúc: “Theo tôi biết thì đoạn đường này hư hỏng đã khá lâu nhưng chưa thấy ngành chức năng tiến hành sửa chữa. Xe tải và xe khách bắt buộc phải chạy tuyến này vì gầm cầu Vĩnh Hưng thấp, xe qua không lọt, nhưng đường hư hỏng như hiện tại thì rất nguy hiểm, không đảm bảo an toàn giao thông”.

Đây cũng là ý kiến chung của nhiều hộ dân sống dọc theo tuyến đường tránh này, với mong muốn đoạn đường sớm được duy tu, sửa chữa để mọi người đi lại an toàn, thuận tiện, bởi đã có không ít vụ tai nạn xảy ra khi người tham gia giao thông “né” những “ổ gà”, “ổ voi”.

Khánh Nguyên

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.