Tin tức

Công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Trường iSchool Bạc Liêu

Thứ Bảy, 29/06/2024 | 16:51

Chiều 29/6, LĐLĐ TP. Bạc Liêu tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở (CĐCS) và kết nạp 9 đoàn viên công đoàn tại Trường tiểu học hội nhập quốc tế iSchool Bạc Liêu (gọi tắt là Trường tiểu học iSchool).

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao Quyết định thành lập CĐCS cho Ban Chấp hành Công đoàn Trường tiểu học iSchool.

Tại buổi lễ, lãnh đạo LĐLĐ TP. Bạc Liêu đã công bố Quyết định thành lập CĐCS, Quyết định công nhận đoàn viên đối với 9 cán bộ, nhân viên của đơn vị. Đồng thời trao Quyết định chỉ định Chủ tịch CĐCS đối với bà Trịnh Thị Mai Thảo (cán bộ nhân sự của trường). Đặc biệt, đề nghị CĐCS trường khẩn trương xây dựng chương trình, kế hoạch công tác, động viên đội ngũ nhà giáo, người lao động thực hiện tốt nội quy, quy định của trường; phối hợp với lãnh đạo nhà trường phát động và triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua của ngành, của đơn vị. Chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội CĐCS lần thứ I trong vòng 12 tháng kể từ ngày được công nhận thành lập.

Tin, ảnh: T.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.