Tin tức

Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi huyện Phước Long nhiệm kỳ 2021- 2026

Thứ Năm, 27/06/2024 | 15:52

Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi huyện Phước Long khóa mới ra mắt trước Đại hội.

Ngày 27/6, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Phước Long tiến hành Đại hội đại biểu khóa I, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hiện, toàn huyện có gần 17.500 hội viên, chiếm trên 90% so với tổng số NCT trong huyện. Điểm nổi bật của Ban đại diện Hội NCT huyện trong nhiệm kỳ qua là quan tâm chăm sóc và phát huy vai trò NCT như: Thành lập nguồn quỹ dành để thăm viếng hội viên và NCT không may bị ốm đau, phúng viếng khi từ trần và thăm hỏi, tặng quà nhân các dịp lễ, tết; vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ vốn xây dựng nhà ở cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn; duy trì tốt các hoạt động chúc thọ, mừng thọ cho hội viên, NCT. Cùng với đó, hội viên, NCT trong huyện còn phát huy tốt vai trò là “cây cao - bóng cả”, chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng trong việc tuyên truyền, vận động con cháu, người thân và nhân dân nơi cư trú thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của địa phương.

Trong nhiệm kỳ mới 2021 - 2026, Ban đại diện Hội NCT huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”; Tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, các đoàn thể vững mạnh; Phát huy trí tuệ, uy tín của NCT trong phát triển kinh tế - xã hội gắn với xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, tiến tới nông thôn mới kiểu mẫu.

Đại hội đại biểu Hội NCT huyện Phước Long đã bầu Ban Chấp hành khóa mới gồm 17 ủy viên và bầu 22 đại biểu dự Đại hội Hội NCT tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông Trần Thanh Khôi được tín nhiệm bầu tái đắc cử chức danh Chủ tịch Hội NCT huyện Phước Long khóa I, nhiệm kỳ 2021 - 2026.       

Tin, ảnh: T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.