Tin tức

Ra mắt mô hình “Tổ công nhân tự quản về an ninh trật tự”

Thứ Bảy, 29/06/2024 | 16:47

Chiều 28/6/2024, Phòng An ninh kinh tế (Công an tỉnh) phối hợp với Công ty TNHH MTV Pinetree (đóng trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi) ra mắt mô hình “Tổ công nhân tự quản về an ninh trật tự (ANTT)” - (ảnh).

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Phòng An ninh kinh tế và Công ty TNHH MTV Pinetree đã thông qua kế hoạch xây dựng mô hình “Tổ công nhân tự quản về ANTT”; Công bố Quyết định thành lập Ban chỉ đạo mô hình và ra mắt thành viên Ban chỉ đạo mô hình; Công bố Quyết định và ban hành Quy chế hoạt động của mô hình; Thông qua Quy chế hoạt động của “Tổ công nhân tự quản về ANTT”; Ra mắt 10 “Tổ công nhân tự quản về ANTT”; Thông qua tiêu chí công nhân tự quản thực hiện “5 không, 4 tích cực”;…

Mô hình “Tổ công nhân tự quản về ANTT” tại Công ty TNHH MTV Pinetree đi vào hoạt động sẽ góp phần phát huy, nhân rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động của các mô hình tự quản trong doanh nghiệp. Các thành viên trong Tổ có trách nhiệm chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy chế hoạt động của công ty, đặc biệt là các quy định về phòng cháy, chữa cháy trong lao động sản xuất - kinh doanh. Tích cực phối hợp với chính quyền địa phương và lực lượng Công an trong trong việc thực hiện công tác bảo vệ ANTT, phòng, chống các loại tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại địa phương.

Tin, ảnh: T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.