Tin tức

Hội LHPN tỉnh: Tập huấn Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội

Thứ Năm, 27/06/2024 | 15:51

Ngày 27/6, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức lớp tập huấn chuyên đề “Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội” năm 2024. - (ảnh).

Thời gian tập huấn diễn ra trong 2 ngày (27 và 28/6) với sự tham gia của hơn 80 học viên là cán bộ Hội cấp tỉnh, huyện, Ban phụ nữ lực lượng vũ trang, Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ các xã, phường, thị trấn.

Tại lớp tập huấn, các học viên được tiếp cận, thực hành các chuyên đề: Nâng cao kiến thức về chuyển đổi số; kiến thức, kỹ năng an toàn an ninh thông tin khi sử dụng thiết bị công nghệ thông tin; hướng dẫn các kỹ năng, thực hành xây dựng clip tuyên truyền trên nền tảng số phục vụ công tác Hội (Facebook, Tiktok, Zalo, capcut...); xây dựng sản phẩm/giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội viên để tham gia cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội”…

Tin, ảnh: T.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.