An toàn giao thông

Xe tải va chạm xe máy, một người bị thương nặng

Thứ Hai, 11/09/2023 | 16:46

Tối 10/9/2023, trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn huyện Vĩnh Lợi xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa một ô tô tải với xe máy, khiến một người đàn ông bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 40 phút, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 50H-164.xx, lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng từ Sóc Trăng đi Bạc Liêu. Khi đến đoạn gần dốc cầu Xã Bảo (ấp Trà Ban 2, xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi) bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy do một người đàn ông điều khiển (chưa rõ danh tính và hướng di chuyển). Sau cú va chạm mạnh người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường bất tỉnh, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bể nát, mảnh vỡ văng khắp nơi. Riêng xe tải lao lên lề đường bên phải hướng đi, nằm sát hàng rào nhà dân ven đường (ảnh).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

M.M

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.