Trung ương Hội LHPN Việt Nam: Kiểm tra công tác tuyên truyền sân khấu hóa ở xã Vĩnh Hậu A

Thứ Hai, 19/11/2018 | 15:24

Đoàn cán bộ Trung ương Hội LHPN Việt Nam do đồng chí Khúc Thị Hoa Phượng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn vừa đến kiểm tra công tác tuyên truyền sân khấu hóa (TTSKH) ở xã Vĩnh Hậu A (huyện Hòa Bình). Đoàn đã đến dự buổi sinh hoạt của Câu lạc bộ TTSKH ấp 15 (xã Vĩnh Hậu A).

Đồng chí Khúc Thị Hoa Phượng đã đánh giá cao công tác tổ chức và chuẩn bị nội dung sinh hoạt của các thành viên Câu lạc bộ TTSKH ấp 15, thông qua hình thức sân khấu hóa đã giúp chị em hiểu rõ hơn về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cùng các hoạt động, phong trào của Hội, của địa phương… Từ đó  tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ và hiệu quả hoạt động tuyên truyền ở cấp cơ sở. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu Hội LHPN xã Vĩnh Hậu A cần nhân rộng mô hình TTSKH và thường xuyên cập nhật tin tức sự kiện về đời sống xã hội để nội dung sinh hoạt ngày càng phong phú hơn.

Tiến Luận

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.