Chủ trương mới - Chính sách mới

Đối tượng sử dụng dịch vụ của Trung tâm Dữ liệu quốc gia

Thứ Tư, 01/11/2023 | 15:46

(BL-KP) Ngày 30/10/2023, Chính phủ ban hành Nghị quyết 175  phê duyệt Đề án Trung tâm Dữ liệu quốc gia, trong đó có đề cập về các đối tượng sử dụng dịch vụ của Trung tâm này.

Theo đó, các đối tượng sử dụng dịch vụ của Trung tâm Dữ liệu quốc gia trong Đề án Trung tâm Dữ liệu quốc gia đối với các bộ, ban, ngành, địa phương, tổ chức chính trị - xã hội sử dụng các hệ thống sử dụng hạ tầng nhà trạm, hạ tầng công nghệ thông tin tại vùng dùng chung của Trung tâm Dữ liệu quốc gia; các hệ thống của cơ quan, tổ chức khối Đảng, tổ chức chính tri - xã hội; các hệ thống của cơ quan, đơn vị, tổ chức thuộc cơ quan nhà nước có nhu cầu sử dụng hạ tầng nhà trạm, hạ tầng công nghệ thông tin tại Trung tâm Dữ liệu quốc gia.

Đối với người dân và doanh nghiệp, thực hiện cung cấp và khai thác dữ liệu thông tin và dữ liệu trong Kho dữ liệu dùng chung của Trung tâm Dữ liệu quốc gia theo quy định của pháp luật.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.