Chủ trương mới - Chính sách mới

Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn tỉnh

Thứ Tư, 20/09/2023 | 17:00

Thực hiện Công điện 825/CĐ-TTg ngày 15/9 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC), ngày 19/9, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều có văn bản chỉ đạo tăng cường công tác PCCC trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Công an tỉnh tiếp tục chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa phương liên quan tổ chức tổng rà soát, kiểm tra an toàn PCCC tại các chung cư, nhà ở nhiều căn hộ, cơ sở kinh doanh dịch vụ cho thuê trọ có mật độ người ở cao, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh có nguy cơ cháy, nổ cao, có ngay các giải pháp hạn chế xảy ra cháy, nổ.

Sở Xây dựng rà soát các quy định pháp luật về xây dựng, quản lý các loại hình nhà ở nhiều căn hộ, cơ sở kinh doanh dịch vụ cho thuê trọ có mật độ người ở cao để tham gia nghiên cứu đề xuất sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện. Sở GD-ĐT chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan giảng dạy các kỹ năng về PCCC và thoát nạn cho học sinh, sinh viên.

Sở Công thương và Công ty Điện lực Bạc Liêu chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan rà soát, phát hiện các công trình, cơ sở, hộ gia đình không bảo đảm an toàn trong sử dụng điện để hướng dẫn, khuyến cáo người dân bảo đảm an toàn PCCC.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.