DỊCH COVID-19

7 trường dương tính với vi rút SARS-CoV-2, có 3 ca cộng đồng tại TP. Bạc Liêu

Thứ Năm, 16/09/2021 | 08:19

Lấy mẫu tầm soát COVID-19 trên địa bàn TP. Bạc Liêu.

Bản tin sáng ngày 16/9 của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, ghi nhận 7 trường hợp có kết quả RT-PCR khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

Cụ thể, tại TP. Bạc Liêu, phát hiện 3 trường hợp thông qua xét nghiệm sàng lọc. Qua quá trình điều tra, truy vết hiện tại ghi nhận 11 trường hợp F1.

Tại huyện Phước Long có 2 trường hợp, trong đó 1 trường hợp là F1 đã được cách ly tập trung trước đó, qua quá trình điều tra, truy vết hiện tại ghi nhận 3 trường hợp F1. Trường hợp còn lại là tài xế luồng xanh đã được phát hiện qua test nhanh tại chốt kiểm dịch COVID-19 và được cách ly ngay. Hiện đang trong quá trình tiếp cận, điều tra dịch tễ.

2 trường hợp còn lại là bệnh nhân hiện đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hòa Bình, là F1 của các bệnh nhân đã phát hiện trước đó. Qua quá trình điều tra, truy vết hiện tại ghi nhận 21 trường hợp F1.

Tin, ảnh: C.K

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.