Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Phun môi màu nào đẹp? Nên phun môi ở đâu đẹp, uy tín?

Thứ Hai, 16/10/2023 | 18:21

Phun môi là một trong những dịch vụ làm đẹp phun xăm thẩm mỹ được nhiều chị em yêu thích. Không chỉ giúp chị em xóa tan tự ti về đôi môi thâm sạm, phun môi còn mang đến hiệu ứng làn môi căng mọng và gợi cảm. Vậy nên phun môi màu nào đẹp, thịnh hành hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phun môi màu nào đẹp?

Hiện nay, các đơn vị làm đẹp đang cung cấp đến khách hàng đa dạng các màu phun môi, khiến khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn phun môi màu nào đẹp. Dưới đây là danh sách những màu môi đẹp, thịnh hành giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn màu phun môi yêu thích, phù hợp với tone da.


Cùng khám phá danh sách các màu phun môi đẹp, thịnh hành năm 2023

Đỏ Ruby

Đỏ Ruby được biết đến là màu đỏ tone lạnh rực rỡ, do đó phun môi màu đỏ ruby sẽ tạo nên sự nổi bật cho gương mặt và thu hút ánh nhìn. Ngoài ra, sắc đỏ ruby còn tạo tạo nên độ bóng cho đôi môi trở nên căng mọng và gợi cảm, phù hợp với những chị em theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ.

Cam đất

Phun môi màu cam đất là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên. Cam đất có sắc độ trung bình, không quá nổi bật nhưng cũng đủ làm tôn lên đôi môi của khách hàng. Đặc biệt, màu son cam đất không quá kén tone da, nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng.

Đỏ cam

Đỏ cam là sắc đỏ tone nóng, khi phun lên môi khách hàng sẽ tạo nên vẻ đẹp tươi mới, nổi bật cho gương mặt mà không gây nên cảm giác quá rực rỡ. Màu phun môi đỏ cam này được đánh giá cực kỳ phù hợp với những cô nàng cá tính, tạo ấn tượng khó quên trong lần đầu gặp mặt.

Phun môi màu đỏ cam dành cho các cô nàng cá tính, phá cách

Nâu đỏ

Nhờ thuộc tone màu có độ sặc sỡ trung bình, phun môi màu nâu đỏ phù hợp với hầu hết mọi tone da, giúp ngoại hình của bạn càng trở nên thu hút. Nếu bạn đang theo đuổi hình tượng sang trọng, quý phái hoặc kể cả cá tính, thì đây là màu môi dành cho bạn.

Hồng đào

Không giống như màu hồng cánh sen, hồng đào có độ tươi sáng nhẹ nhàng và tự nhiên hơn. Hồng đào được đánh giá là màu phun môi phù hợp với những cô nàng tuổi teen, nữ tính. Đồng thời, giúp bạn tạo nên ấn tượng với ngoại hình ngây thơ, trong sáng.

Đỏ cherry

Những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, thời trang thì phun môi đỏ cherry là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Màu đỏ cherry tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng, gợi cảm và lôi cuốn, thu hút ánh nhìn của mọi người. Ngoài ra, màu đỏ cherry còn làm nổi bật lên viền môi, thể hiện vẻ đẹp quý phái.


Phun môi đỏ cherry dành cho các chị em theo đuổi phong cách sang trọng, quý phái

Phun môi ở đâu đẹp, uy tín?

Hiện nay, Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center - 80 chi nhánh trên toàn quốc. Seoul Center tự hào là địa chỉ xăm môi uy tín, được Bộ Y tế cấp phép kinh doanh chính thức, cung cấp hơn 200 dịch vụ làm đẹp khác nhau trong đó có dịch vụ phun môi thẩm mỹ.

Đội ngũ chuyên viên phun xăm tại Seoul Center được đào tạo bài bản, có kỹ thuật chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Từ đó, giúp khách hàng sở hữu đôi môi đều màu, căng mọng và quyến rũ.

Seoul Center - Đơn vị thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phun môi thẩm mỹ đẹp, chất lượng

Ngoài ra, mực xăm môi tại Seoul Center được làm từ thảo dược, lành tính đối với làn da và có độ bền màu cao. Đảm bảo không xảy ra tình trạng bể mực, loang lổ kém thẩm mỹ. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên Seoul Center sẽ trao đổi với khách hàng với khách hàng về màu son yêu thích và xác định tone da. Từ đó, gợi ý khách hàng các màu môi phù hợp nhất.

Hiện tại trong tháng 10/2023, toàn bộ Hệ thống Quốc tế Seoul Center đang diễn ra chương trình “Săn deal vòng quay – Nhận ngay quà khủng” với voucher giảm giá cực sốc lên đến 50% cho tất cả các dịch thẩm mỹ và voucher làm đẹp trị giá 2.999k dành tặng cho khách hàng. Hãy đến ngay Seoul Center để sở hữu đôi môi quyến rũ với chi phí cực hời ngay trong tháng 10 này.


Tham gia chương trình “Săn deal vòng quay – Nhận ngay quà khủng” tại Seoul Center trong tháng 10/2023 để nhận ngay voucher khủng

Trên đây là danh sách gợi ý những màu môi thịnh hành đến khách hàng đang băn khoăn về phun màu môi nào đẹp. Hy vọng có thể giúp khách hàng lựa chọn được màu phun môi phù hợp và sớm sở hữu đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.