Doanh Nghiệp - Doanh nhân

SACOMBANK BẠC LIÊU: ​NHỮNG LAN TỎA TÍCH CỰC TỪ CHƯƠNG TRÌNH “ẤM TÌNH MÙA XUÂN”

Thứ Sáu, 19/01/2024 | 17:09

Từ ngày 18 - 19/1/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Bạc Liêu phối hợp với địa phương, ban, ngành tổ chức Chương trình “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 21 - Xuân Giáp Thìn 2024. Đây là Chương trình truyền thống của Sacombank, nhằm chia sẻ yêu thương mỗi khi Tết đến, Xuân về thông qua việc  trao tặng quà Tết cho người nghèo, hộ gia đình chính sách, neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Ông Diệp Lâm Kỳ Phương - Giám đốc Sacombank Bạc Liêu hỗ trợ quà Tết cho hộ nghèo ở xã Châu Thới (huyện Vĩnh Lợi).

Năm nay, Sacombank Bạc Liêu đã trực tiếp tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, động viên và trao 190 suất quà Tết, với tổng giá trị 95 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại UBND xã Châu Thới, UBND thị trấn Gành Hào, UBND thị trấn Phước Long, UBND thị trấn Hòa Bình và UBND phường Hộ Phòng.

Được biết, Chương trình “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 21 được Sacombank tổ chức tại 52 tỉnh, thành trên cả nước và hai nước Lào, Campuchia với kinh phí 8,5 tỷ đồng. Qua 21 năm triển khai, Sacombank đã dành hơn 94 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui xuân đến cho các hoàn cảnh khó khăn.

Hộ cận nghèo ở xã Châu Thới nhận quà Tết của Sacombank Bạc Liêu. ​Ảnh: T.A

Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, cùng với những thành tựu, bứt phá trong kinh doanh, Sacombank luôn xem việc lan tỏa yêu thương, sẻ chia với cộng đồng như một sứ mệnh, cùng với Chương trình “Ấm tình mùa xuân”, xuyên suốt trong những năm qua, Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và đậm tính nhân văn khác như: Hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim”; Học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”… Đặc biệt, với giải chạy “Những bước chân vì cộng đồng” mà Sacombank phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức, qua 14 chặng triển khai đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên Sacombank và đoàn viên - thanh niên cả nước tham gia, đóng góp xây dựng thành công nhiều nhà văn hóa cộng đồng cho các dân tộc thiểu số.

Với những nghĩa cử cao đẹp và giàu tính truyền thống ấy, Chương trình “Ấm tình mùa xuân”, đã tạo nên sức lan tỏa lớn cho cả cộng đồng để nhà nào cũng có điều kiện vui Xuân, đón Tết và rộn rã tiếng cười của tết ấm đoàn viên.

TÚ ANH

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.