Các địa phương rộn ràng chuẩn bị đón năm mới

Thứ Tư, 24/01/2024 | 15:50

Những ngày qua, các địa phương trên địa bàn tỉnh đều tất bật với việc trang trí cờ, hoa đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Cùng với biểu tượng linh vật của năm, các huyện, thị, thành phố cũng tiến hành chỉnh trang hệ thống đèn chiếu sáng tạo hiệu ứng về đêm, trang trí cảnh quan trên các tuyến đường trung tâm, kết hợp đa dạng các tiểu cảnh, cổng hoa, tháp hoa… Các công việc đang được gấp rút triển khai với mong muốn tạo nên những điểm du xuân, những cung đường hoa ấn tượng, rực rỡ sắc màu.

Trên địa bàn TP. Bạc Liêu, nhiều tuyến đường đã được trang trí cổng hoa, tiểu cảnh với những sắc màu tươi mới, rực rỡ, hứa hẹn tạo nên một bức tranh sinh động, lung linh khi Tết đến, Xuân về (ảnh 1).

Để đường phố đẹp hơn, sạch hơn, các công nhân của Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh cũng đang khẩn trương tiến hành phun nước rửa đường, quét dọn quanh các tuyến đường trung tâm thành phố (ảnh 2).

Ngoài TP. Bạc Liêu, không khí đón Tết cũng đang được các địa phương trong tỉnh triển khai thực hiện và hiện đang bước vào những công đoạn cuối để đường làng, ngõ xóm kịp khoác lên mình “chiếc áo” mùa xuân (ảnh 3 và 4).

Cùng với không khí rộn ràng đón Tết, các làng nghề trên địa bàn tỉnh cũng tất bật vào vụ với mong muốn mang đến sự phong phú cho mâm cỗ ngày Tết (ảnh 5 và 6).

C.L - H.T (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.