Hội thi Thợ giỏi Công ty Điện lực Bạc Liêu lần thứ III - năm 2017: Hấp dẫn, sáng tạo trong từng nội dung

Thứ Hai, 21/08/2017 | 16:47

Vừa qua, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã tổ chức hội thi Thợ giỏi lần thứ III - năm 2017. Hội thi thu hút sự tham gia của tất cả các đơn vị điện lực trực thuộc và sự cổ động cũng như theo dõi của rất đông cán bộ, nhân viên, công nhân ngành Điện.

Đây vừa là sân chơi bổ ích để toàn thể công nhân ngành Điện có cơ hội thử thách tay nghề, vừa là dịp để đánh giá chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp, làm cơ sở cho việc đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện và thúc đẩy phong trào lao động sản xuất an toàn, đạt năng suất và chất lượng cao. Qua đó, công ty còn lựa chọn các cá nhân tham gia hội thi Thợ giỏi cấp Tổng Công ty Điện lực miền Nam năm 2017.

Có 21 thí sinh tham gia hội thi, đại diện cho hơn 300 công nhân kỹ thuật trong Công ty Điện lực Bạc Liêu đến từ 7 đơn vị huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh (ảnh 1).

Ở phần thi lý thuyết (có 2 phần là thi lý thuyết trắc nghiệm trên giấy và thi lý thuyết trắc nghiệm bằng hình thức nhấn chuông), các thí sinh trả lời câu hỏi trắc nghiệm về nội dung an toàn điện, quản lý kỹ thuật, quản lý vận hành (ảnh 2).

Phần thi thực hành gồm các nội dung: thay đà, thay sứ, thay FCO, đo điện trở cách điện MBA... ngoài hiện trường (ảnh 3, 4).

Kết quả, có 3 đội đạt giải nhất, nhì, ba gồm Điện lực Hòa Bình, Giá Rai, Vĩnh Lợi.

Ban tổ chức cũng chọn ra 3 cá nhân xuất sắc nhất để trao giải Người thợ giỏi cho Nguyễn Văn Lòng - Công nhân Điện lực Hồng Dân, Nguyễn Văn Cần - Công nhân Điện lực Giá Rai, Huỳnh Công Hầu - Công nhân Điện lực Vĩnh Lợi (ảnh 5).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.