Niềm vui từ những căn nhà đồng nghiệp

Thứ Hai, 30/10/2017 | 17:22

Công ty Điện lực Bạc Liêu có 639 công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ). Bên cạnh những nỗ lực, cống hiến cho công việc, họ luôn mong muốn xây dựng một cuộc sống tốt đẹp cho bản thân, gia đình và luôn ước mơ có được chỗ ở ổn định.

Hiện nay, không ít CNVC-LĐ trong hệ thống Công ty Điện lực Bạc Liêu vẫn phải thuê nhà để ở hoặc có nhà nhưng xuống cấp chưa có điều kiện sửa chữa.

Cuối năm 2016, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã mạnh dạn đề xuất chủ trương vận động CNVC-LĐ trong đơn vị đóng góp tiền xây dựng nhà đồng nghiệp để hỗ trợ CNVC-LĐ gặp khó khăn về nhà. Chủ trương này được CNVC-LĐ hưởng ứng nhiệt tình.

Năm 2017, Điện lực Bạc Liêu đã hỗ trợ xây dựng và sửa chữa 6 căn nhà. Mỗi căn trị giá 250 triệu đồng, trong đó ngoài phần hỗ trợ của tập thể công ty,  còn có phần đóng góp thêm của gia đình người lao động. Những căn nhà đồng nghiệp không chỉ mang niềm vui đến cho người thụ hưởng, nó còn là động lực to lớn, niềm tin cho CNVC-LĐ trong ngành.

K.K

Công ty Điện lực Bạc Liêu tặng nhà cho anh Nguyễn Trung Kiên, Điện lực Giá Rai (ảnh trên) và chị Lưu Kim Tú, Điện lực Hồng Dân (ảnh dưới). Ảnh: T.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.