Tuần hành cổ động tuyên truyền sử dụng điện an toàn

Thứ Hai, 21/08/2017 | 16:44

Cán bộ, công nhân điện lực tham gia tuần hành tại TX. Giá Rai. Ảnh: K.K

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả là một trong những ưu tiên hàng đầu của rất nhiều hộ gia đình cũng như những doanh nghiệp, tổ chức có mức sử dụng điện năng cao. Do đó, việc tăng cường các hoạt động truyền thông để hướng dẫn người dân cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một trong những nội dung trọng tâm được Công ty Điện lực Bạc Liêu cũng như các điện lực trực thuộc triển khai trong thời gian qua.

Những năm gần đây, Điện lực Bạc Liêu đã tập trung nhiều giải pháp truyền thông về công tác dịch vụ khách hàng, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả thông qua nhiều kênh thông tin đại chúng, phát tờ rơi, cẩm nang, treo pa-nô cố định tại khu vực giao lộ, nơi tập trung đông dân cư, tuyên truyền trực tiếp tại phòng giao dịch khách hàng của các Điện lực trực thuộc.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng các thông tin cần thiết trong quá trình sử dụng điện, trong tháng 7/2017, điện lực các huyện, thành phố, thị xã phối hợp với Đoàn Thanh niên đồng loạt tổ chức tuần hành cổ động tuyên truyền công tác dịch vụ khách hàng, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Các đoàn tuần hành cổ động được bố trí xe tuyên truyền lưu động (có lắp đặt pa-nô tuyên truyền bên ngoài xe), kết hợp lực lượng cổ động khoảng 100 người trang bị đồng phục áo Đoàn, áo ngành di chuyển theo xe tuyên truyền lưu động bằng xe gắn máy qua các tuyến đường chính trong khu vực nội ô của thành phố, huyện, thị xã và dọc theo Quốc lộ 1A, tuyến đường liên huyện và một số khu vực xã tập trung đông khách hàng sử dụng điện cho nuôi tôm.

Thông qua xe tuyên truyền lưu động, đoàn tuần hành đã tổ chức phát loa tuyên truyền các kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và quảng bá Trung tâm chăm sóc khách hàng. Đồng thời, lực lượng cổ động cũng kết hợp phát các tờ rơi tuyên truyền, cẩm nang an toàn - tiết kiệm điện tại các khu vực chợ, khu vực đông dân cư… để vận động người dân cùng chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

K.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.