Giáo dục - Học Đường

Mùa thu của những ước mơ xanh

Thứ Tư, 18/09/2019 | 17:36

Nếu ai đó cho rằng mùa thu là mùa của lá vàng, mùa của sự héo úa tàn phai…, thì với thầy và trò Trường THPT Nguyễn Trung Trực (TX. Giá Rai), đó là mùa của sự khởi đầu bao niềm hạnh phúc…

Trong tiết trời se lạnh đầu thu, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Trung Trực xúng xính trong những bộ trang phục truyền thống của trường mình cùng tham gia ngày hội khai trường. Dưới bóng cờ đỏ thắm, những gương mặt hân hoan đón chào năm học mới 2019 - 2020 đầy hứa hẹn (ảnh 1).

 Niềm vui như được nhân đôi khi học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận những suất học bổng từ các mạnh thường quân, những bộ đồng phục mới từ Đoàn trường… Đó là nguồn động lực, nguồn cổ vũ lớn lao để các em vượt khó vươn lên trong năm học mới (ảnh 2).

Rất hăng say, nhiệt huyết, các tân học sinh lớp 10 đã nhanh chóng cởi bỏ lớp áo rụt rè trong những trò chơi dân gian và tự tin trong hội thi Hát Quốc ca đầu năm của trường (ảnh 3).

 Khi tiếng trống báo hiệu năm học mới bắt đầu cũng là lúc thầy và trò Trường THPT Nguyễn Trung Trực tự hứa với mình rằng sẽ lao động, học tập, rèn luyện hết mình để cùng tiến bộ (ảnh 4).

 Mong rằng trong năm học này, Trường THPT Nguyễn Trung Trực sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo, sự đồng hành của các mạnh thường quân, các bậc phụ huynh… để gặt hái được những thành tích mới và vững bước hơn trong sự nghiệp “trồng người” cao cả.

Phương Thảo

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.