Giáo dục - Học Đường

Phòng GD-ĐT huyện Hòa Bình: Sinh hoạt chuyên môn cấp huyện lần 3, năm học 2017-2018

Thứ Bảy, 24/03/2018 | 17:04

(BL-CK) Chiều ngày 23/3, Phòng GD-ĐT huyện Hòa Bình tổ chức sinh hoạt chuyên môn lần 3 cấp huyện, năm học 2017-2018 đối với các khối lớp cấp tiểu học. Theo đó, tại trụ sở UBND xã Vĩnh Bình đã diễn ra buổi sinh hoạt của tổ chuyên môn khối 3 với sự tham dự của lãnh đạo phòng GD-ĐT, trên 20 cán bộ quản lý giáo dục các trường tiểu học, giáo viên dạy khối 3 của các trường… Tại buổi sinh hoạt, cán bộ, giáo viên đã dự giờ 1 tiết dạy mẫu môn Tiếng Việt theo mô hình trường học mới Việt Nam - VNEN và triển khai chuyên đề “Áp dụng phương pháp, hình thức tổ chức dạy học theo mô hình trường học mới Việt Nam - VNEN”.

Sau tiết dạy mẫu, các giáo viên tham dự đã cùng nhau đánh giá, rút kinh nghiệm và cùng trao đổi về hình thức, nội dung của tiết dạy. Lãnh đạo phòng GD-ĐT huyện Hòa Bình cho biết, việc tổ chức sinh hoạt chuyên môn cấp huyện nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn về chuyên môn và có giải pháp phù hợp đối với từng nhóm đối tượng học sinh, điều kiện của từng đơn vị trường học trong việc tổ chức dạy học theo mô hình trường học mới Việt Nam - VNEN. Bên cạnh đó, công tác sinh hoạt chuyên môn còn nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý trong chỉ đạo chuyên môn, bồi dưỡng kỹ năng sư phạm cho giáo viên, tạo mối quan hệ, chia sẽ, giúp đỡ lẫn nhau của đội ngũ giáo viên trong toàn huyện…

Tiết dạy mẫu tại buổi sinh hoạt. Ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.