HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm hỏi và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do ảnh hưởng bão số 1

Thứ Bảy, 05/01/2019 | 10:32

Chiều 4/1/2019, UBND tỉnh tổ chức các đoàn thăm hỏi và hỗ trợ các gia đình bị lốc xoáy tại huyện Đông Hải và TP. Bạc Liêu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam thăm hỏi và tặng tiền hỗ trợ cho các gia đình có nhà bị sập ở ấp Bửu 1 (xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải). Ảnh: M.Đ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang (giữa) hỗ trợ tiền và nhu yếu phẩm cho các hộ dân phường Nhà Mát (TP. Bạc Liêu) bị thiệt hại do ảnh hưởng bão số 1. Ảnh: H.T

Đoàn cán bộ do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do lốc xoáy tại xã Long Điền Đông (huyện Đông Hải). Đây là địa phương bị thiệt hại nhiều nhất với 123 căn nhà bị sập hoàn toàn và tốc mái, 6 người bị thương, 2 trụ điện và nhiều cây xanh bị ngã đổ, ước tính thiệt hại trên 6 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc với xã Long Điền Đông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam chỉ đạo xã, huyện, nhất là lực lược vũ trang giúp dân khắc phục hậu quả và có chính sách hỗ trợ cho các hộ dân bị nhà sập, tốc mái theo đúng quy định để các hộ sớm ổn định cuộc sống.

* Đoàn cán bộ do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang làm trưởng đoàn đã đến thăm và hỗ trợ các hộ bị thiệt hại do ảnh hưởng bão số 1 tại phường 2, phường Nhà Mát và xã Vĩnh Trạch Đông (TP. Bạc Liêu).

Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang đã động viên tinh thần, mong các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn. Đồng thời, chỉ đạo UBND TP. Bạc Liêu và các lực lượng chức năng nỗ lực giúp đỡ về mọi mặt để người dân khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống. Dịp này, đoàn cũng đã hỗ trợ tiền, nhu yếu phẩm cho 30 hộ có nhà bị sập, tốc mái, hoa màu ngập úng.

M.Đ - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.