HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Trưởng Ban Nội chính Trung ương - Phan Đình Trạc viếng Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở xã Châu Thới

Thứ Bảy, 23/03/2019 | 09:59

Đồng chí Phan Đình Trạc và đồng chí Lê Thị Ái Nam thắp hương trên bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: H.L

(BL-LA) Chiều 22/3/2019, nhân chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Bạc Liêu, đồng chí Phan Đình Trạc, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương cùng đoàn công tác đã đến viếng Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi. Tiếp đoàn có đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đại tá Lê Tấn Tới, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh và huyện Vĩnh Lợi.

Đồng chí Phan Đình Trạc và đồng chí Lê Thị Ái Nam trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: H.L

Trong sự trang nghiêm và thành kính, đồng chí Phan Đình Trạc và các đồng chí trong đoàn cùng lãnh đạo tỉnh đã dâng hoa, dâng hương lên bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng chí Phan Đình Trạc, Trưởng Ban Nội chính Trung ương cùng với đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Đền thờ Bác và nghe thuyết minh giới thiệu về quá trình xây dựng khu di tích, những hiện vật được trưng bày tại đây.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.