Thể thao

Giải bóng chuyền Thiên Tân Sports 2018: CLB Lâm Nghĩa Lợi đoạt chức vô địch

Thứ Hai, 05/11/2018 | 17:02

(BL-CK) Như tin đã đưa, trong 2 ngày (3 và 4/11/2018) tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh đã diễn ra Giải bóng chuyền Thiên Tân Sporst năm 2018, tranh cúp Lâm Nghĩa Lợi. Giải do Hội Doanh nghiệp bóng chuyền TP. Hồ Chí Minh và Miền Tây phối hợp với Sở VH-TT&DL Bạc Liêu tổ chức. Tham gia giải có 12 đội với hơn 144 VĐV đến từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam bộ. Các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, lấy 2 đội nhất, nhì ở mỗi bảng vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Ban tổ chức trao cúp vô địch giải cho đội CLB Lâm Nghĩa Lợi. Ảnh: C.K

Sau 2 ngày thi đấu, giải đã kết thúc vào tối 4/11/2018 sau trận chung kết giữa CLB Lâm Nghĩa Lợi và Công ty cấp nước Chợ Lớn. Sau 5 set đấu hấp dẫn, CLB Lâm Nghĩa Lợi (Bạc Liêu) đã đoạt chức vô địch giải với tỷ số 3-2. Trước đó, trong trận tranh hạng Ba, Thiên Tân Spost đã thắng Lions Club cùng tỷ số 3-2. Kết thúc giải, Ban tổ chức cũng đã trao giải Phong cách cho đội Trường đại học Bạc Liêu, trao 5 giải cá nhân cho 5 VĐV xuất sắc nhất, gồm: VĐV xuất sắc toàn diện, VĐV chủ công xuất sắc nhất, VĐV libero xuất sắc nhất, VĐV chuyền hai xuất sắc nhất, VĐV phụ công xuất sắc nhất.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.