Thể thao

HLV Park Hang Seo khẳng định trận đấu lượt về đội tuyển Việt Nam sẽ khác

Thứ Năm, 13/12/2018 | 08:55

Không thể bảo toàn lợi thế dẫn trước 2 bàn và để thua 2 bàn từ những tình huống cố định nhưng HLV Park Hang Seo cho rằng đó không phải là vấn đề quá lớn với đội tuyển Việt Nam (ĐTVN), có chăng chỉ là việc các cầu thủ không nên phạm lỗi ở khu vực gần khung thành thủ môn Văn Lâm.

Đánh giá về trận hòa 2-2 với Malaysia trên sân Bukit Jalil, HLV Park Hang Seo cho biết: Tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam hôm nay đã chơi tốt dù không thể giành chiến thắng nhưng tỷ số hòa 2-2 cũng là kết quả thuận lợi cho chúng tôi khi hai đội gặp nhau trong trận lượt về tại Hà Nội.

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh, các học trò của ông đã cố gắng chiến đấu hết sức mình ở trận đấu này. Dù đã để gỡ hòa 2-2, nhưng ở trận tái đấu tại Hà Nội vào ngày 15/12, chúng ta sẽ thấy một ĐTVN rất khác.

HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã không nói gì với các cầu thủ của mình sau khi trận đấu kết thúc. Thật sự tôi lo lắng về tiếng ồn từ hơn 80.000 khán giả ở sân Bukit Jalil. Chúng ta cũng có bầu không khí như vậy ở Hà Nội. Tôi hy vọng đông đảo các cổ động viên sẽ đến sân Mỹ Đình ở trận đấu sắp tới để ủng hộ ĐTVN”.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.