Thị trường - Tiêu Dùng

AgriDrone Việt Nam ra mắt thế hệ máy bay nông nghiệp mới DJI Agras T50 và DJI Agras T25

Thứ Sáu, 26/04/2024 | 08:20

Sau nhiều tháng chờ đợi, AgriDrone đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hai dòng sản phẩm máy bay thế hệ mới nhất DJI Agras T50 và DJI Agras T25 với những cải tiến công nghệ vượt trội. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên các dòng máy bay nông nghiệp có khả năng nâng cấp tùy chọn từ 2 lên 4 vòi phun ly tâm.

DJI Agras T50: Hiệu quả vượt trội, ổn định và an toàn hơn

Không chỉ đáp ứng nhu cầu phun - sạ - rải cơ bản, máy bay nông nghiệp T50 còn mang lại hiệu suất vượt trội, sự ổn định và an toàn hơn khi làm việc, đặc biệt là những nâng cấp để phun hiệu quả hơn cho vườn cây ăn quả.

Lưu lượng phun lên đến 24 lít/phút

Nhờ vào nâng cấp vòi phun ly tâm kép cùng hệ thống bơm cánh quạt dẫn động từ tính, máy bay T50 có thể phun lưu lượng 16 lít/phút với bản tiêu chuẩn 2 đầu phun. Không những thế, người dùng hoàn toàn có thể tùy chọn lắp đặt 4 vòi ly tâm cho lưu lượng phun đạt gấp đôi thế hệ cũ, lên đến 24 lít/phút. Cải tiến này đáp ứng nhu cầu phun nhiều nước tại ruộng khô và vườn cây ăn quả, tăng hiệu quả bám dính và số lượng giọt ở mặt sau của lá lên gấp đôi.

Bộ 4 vòi phun ly tâm của DJI T50 giúp việc phun thuốc trên cây xoài hiệu quả hơn.

 Hiệu quả phun, rải vượt trội hơn

Đối với hoạt động phun, hệ thống vòi phun ly tâm mới giúp các giọt phun đồng đều, kích thước hạt có thể điều chỉnh từ 50 đến 500μm phù hợp với nhiều dạng thuốc hơn. Đồng thời, T50 cũng được trang bị van điện từ công nghệ hiện đại giúp điều tiết giọt phun đều và mịn, giải quyết hiệu quả vấn đề nhỏ giọt.

Đối với hoạt động rải, T50 có thể nhanh chóng thay thế thiết bị rải, cho tốc độ 108kg/phút, giúp rải nhanh hơn, hiệu suất tối đa có thể lên tới 1.5 tấn mỗi giờ. Động cơ rải T50 có mô-men xoắn gấp đôi cùng trục quay kênh dòng xoắn ốc để trải đều và êm ái hơn.

Mạnh mẽ và đáng tin cậy, đảm bảo hoạt động ổn định

Hoạt động ổn định là điều kiện tiên quyết để đo lường sự xuất sắc của các công cụ sản xuất nông nghiệp. Theo đó, T50 tiếp tục tăng đường kính ngoài của cánh tay máy bay lên 54mm, giúp cải thiện khả năng chống uốn và xoắn lên 27% so với thế hệ trước. Máy bay T50 cũng được bổ sung thêm khóa cánh tay thứ cấp giúp vận hành an toàn hơn. Ngoài ra, đệm giảm sốc dưới chân máy bay cũng được làm mới bằng vật liệu cao su tổng hợp chịu nhiệt cao, bảo vệ máy tốt hơn trong điều kiện làm việc khắc nghiệt và chống mài mòn hiệu quả.

An tâm gấp đôi với hệ thống ra-đa kép đa hướng và cảm biến thị giác kép 

Việc hoạt động trên cao luôn chịu nhiều yếu tố ảnh hưởng phức tạp và khó kiểm soát. Vậy nên T50 đã nâng cấp lên 2 bộ radar mảng pha chủ động, 2 cảm biến tầm nhìn cho trường nhìn lớn hơn, rộng hơn và xa hơn.

Máy bay nông nghiệp DJI Agras T25: linh hoạt, nhẹ nhàng hơn

Với thân hình và trọng lượng nhỏ hơn, dòng máy T25 phù hợp cho các hoạt động sản xuất nhỏ, diện tích canh tác không quá lớn hoặc phân bố rải rác, đường di chuyển khó khăn.

Máy bay DJI T25 nhỏ gọn, linh hoạt nhưng đạt hiệu suất cao trên nhiều loại địa hình, cây trồng.

Tuy nhỏ nhưng T25 cũng kế thừa đầy đủ các cải tiến nâng cấp về chức năng và thiết kế của T50, bao gồm tránh chướng ngại vật đa hướng, khảo sát trên không với địa hình có độ dốc lớn và mô phỏng mặt đất thông minh, khảo sát đường vòng, sạc pin nhanh trong 9 phút.

Điều đáng nói là T25 còn được trang bị chức năng khảo sát trên không tự động, bằng cách tạo ra các bản đồ và tuyến đường có độ phân giải cao.

Giá tốt, dịch vụ hậu mãi vẹn toàn giúp người dùng yên tâm sản xuất

Là đơn vị tiên phong mang T50 và T25 đến người dùng Việt Nam, AgriDrone luôn đảm bảo sản phẩm mới được phân phối với giá cả ưu đãi cùng cam kết đồng hành với người dùng trọn đời sản phẩm. Bên cạnh đó, AgriDrone luôn sẵn sàng máy để giao đến tận tay khách hàng sớm nhất, kịp thời cho vụ mùa của nông dân.

Ưu đãi lớn dành cho máy bay T25 và T50 chỉ có tại AgriDrone.

Song hành với chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi hoàn chỉnh, hệ thống trạm dịch vụ bảo hành từ Bắc vào Nam của AgriDrone Việt Nam là một phần không thể thiếu để đảm bảo sản xuất an toàn cho người dùng và thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngành. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, AgriDrone đã tiếp tục tạo chỗ dựa vững chắc để người dùng vận hành an toàn và sản xuất hiệu quả. Đến với AgriDrone, khách hàng luôn được nâng tầm những trải nghiệm mới mẻ thông qua những chiến dịch truyền thông thú vị, truyền cảm hứng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và những ưu đãi tốt nhất, vui lòng tham khảo tại: www.agridrone.vn hoặc hotline 03 3838 9999

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.