Tin tức

17 cá nhân được tuyên dương Thanh niên tình nguyện tiêu biểu

Thứ Bảy, 20/10/2018 | 15:35

(BL-HT) Chiều 19/10, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị tuyên dương thanh niên tình nguyện tiêu biểu năm 2018.

Trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân được tuyên dương Thanh niên tình nguyện tiêu biểu năm 2018. Ảnh: H.T

Thời gian qua, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh triển khai thực hiện sôi nổi và đạt nhiều kết quả ấn tượng. Điển hình như đã vận động xây dựng 13 căn nhà nhân ái, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 3.000 lượt người, hiến hơn 1.000 đơn vị máu, làm mới 30.430km lộ giao thông nông thôn, tặng 500 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó... Các hoạt động diễn ra rộng khắp và tập trung thực hiện mạnh ở địa bàn vùng sâu, vùng khó khăn, góp phần tích cực vào công tác an sinh xã hội, phát triển kinh tế của các địa phương.

Tại hội nghị tuyên dương cũng đã diễn ra hoạt động tọa đàm nhằm chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm tổ chức phong trào, góp ý giải pháp nâng cao chất lượng các hoạt động Đoàn Thanh niên.

Dịp này, 17 thanh niên tình nguyện tiêu biểu được nhận bằng khen của UBND tỉnh; 14 cá nhân, tập thể nhận giấy khen của Tỉnh đoàn vì có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.