Tin tức

Bồi dưỡng công tác Đảng cho 146 bí thư chi bộ

Thứ Tư, 13/09/2017 | 16:50

(BL-XT) Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng cơ sở khóa II (nhiệm kỳ 2015 - 2020). Tham dự khóa học có 146 bí thư chi bộ và ủy viên của 35 cơ sở đảng trực thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh. 
Trong thời gian 7 ngày (từ 6 - 12/9), các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản của công tác xây dựng Đảng, gồm: Tổ chức cơ sở Đảng và nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ; Công tác dân vận và công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật của chi bộ, đảng bộ cơ sở; Công tác tư tưởng, công tác tổ chức của chi bộ, đảng bộ cơ sở; Công tác Đảng của chi ủy và bí thư chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục, đào tạo; Xây dựng và phát triển văn hóa, con người; Quản lý, bảo vệ tài nguyên, môi trường ở cơ sở; Công tác Đảng của cấp ủy, bí thư chi bộ trong nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước của địa phương; Bảo đảm quyền tự do dân chủ, tuân thủ pháp luật của ngưởi dân trong phát triển kinh tế - xã hội; Phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở. 
Lớp bồi dưỡng nhằm giúp học viên nâng cao nhận thức, trách nhiệm, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Đảng tại cơ sở, từ đó tập trung lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng phân công.

Cấp giấy chứng nhận cho các học viên tham dự khóa học. Ảnh: X.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.